BST trà cốc lọc tiện lợi Anba

BST trà cốc lọc tiện lợi Anba

Tháng 11 vừa qua, Anba chính thức cho ra mắt sản phẩm "Trà cốc lọc tiện lợi" duy nhất tại Việt Nam.

Với tiêu chí nhanh gọn - tiện lợi mà vẫn phải đảm bảo hương vị trà truyền thống của người Việt, Công Ty đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm "Trà cốc lọc" gồm 6 hương vị truyền thống.


🌱 Trà xanh Thái Nguyên

Nhắc đến trà xanh không thể không nhắc đến hương vị Trà xanh nguyên bản truyền thống. Chỉ mởi ra mắt vài ngày những Trà xanh Cốc lọc lại được rất nhiều người yêu trà tin tưởng và sử dụng.

Trà xanh Anba được sản xuất từ những búp trà ngon nhất vùng chè Thái Nguyên với vị trà xanh đậm, chát đầu hậu ngọt. Mỗi cốc trà được đóng trong bao bì cẩn thận để trà được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

Nếu là một fan nghiện trà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ Trà xanh Cốc Lọc.
Có thể là hình ảnh về đồ uống và văn bản


🌱 Trà Nhài

Trà Nhài là sự kết hợp giữa trà xanh sấy khô cùng hoa nhài thanh mát.

Đây là thức uống tiện lợi cho lúc bận rộn mà bạn vẫn có thể thưởng thức vị ngon bất tận. Hơn thế nữa, sản phẩm giàu Vitamin, và các chất chống Oxy hóa cao hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch.
 
Có thể là hình ảnh về văn bản


🌱 Hồng Trà

Hồng Trà Anba lên men toàn phần từ từ búp trà Shan Tuyết tươi chọn lọc, được hái và chế biến theo quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt cho hương thơm thanh khiết.

Không chỉ giúp tinh thần tỉnh táo, Hồng Trà Anba còn cung cấp chất chống oxy hóa, giúp giữ gìn nét tươi trẻ, thanh nhiệt, chống dị ứng, giảm mệt mỏi.
 
Có thể là hình ảnh về thực phẩm và văn bản


🌱 Trà Gừng

Gừng từ lâu đã trở thành hương vị quen thuộc và được rất nhiều người sử dụng bởi đặc tính chữa bệnh của nó. Vì vậy, trong bộ sản phẩm Trà cốc lọc tiện lợi, Anba cũng lựa chọn nghiên cứu và cho ra đời Trà Gừng cốc lọc.

Giờ đây mỗi khi muốn thử trà gừng bạn sẽ không cần phải cầu kỳ chuẩn bị từng nguyên liệu, thái, cắt rồi ngâm... chỉ với 3 phút đổ nước nóng vào cốc bạn sẽ có ngay hương trà gừng yêu thích.

Có thể là hình ảnh về văn bản
 

🌱 Trà hương Đào

Được chiết xuất từ những búp trà Shan Tuyết tươi ngon kết hợp cùng hương Đào tổng hợp, Trà Hương Đào Anba luôn mang đến hương vị đậm đà khi sử dụng, đặc biệt là trong những ngày thời tiết chuyển mùa khó chịu.

Sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cùng kỹ thuật ướp hương công phu, Trà Đào Anba luôn đảm bảo được mùi vị và hương thơm cho những cốc trà khi đến tay người tiêu dùng.
 
Có thể là hình ảnh về trái cây và văn bản


🌱 Trà hương Dâu

Sản phẩm được ra mắt cuối cùng chính là 𝑻𝒓𝒂̀ 𝑫𝒂̂𝒖 𝒄𝒐̂́𝒄 𝒍𝒐̣𝒄 - hương vị trà của sự tươi trẻ, thanh mát.

Trà Dâu được làm từ trà Shan Tuyết lên men toàn phần và hương dâu tổng hợp, trà dâu Anba có hương vị độc đáo và quyến rũ vô cùng.

Hương thơm của dâu hòa quyện trong hương trà thanh mát giúp tinh thần được thư giãn nhanh chóng. Uống một ngụm trà là bao vất vả cũng qua.

Có thể là hình ảnh về dâu tây và văn bản

👉Nếu bạn cũng yêu trà và muốn thức thức ly trà tiện lợi đầu tiên trong nước hãy theo dõi page để cập nhật thông tin sản phẩm sớm nhất nhé.
← Previous article Next post →