BST Trà Hộp Anba

BST Trà Hộp Anba

Là thương hiệu trà túi lọc tiện lợi, Anba luôn chú trọng trong việc phát triển và cải thiện sản phẩm. Mỗi sản phẩm đưa ra thị trường đều trải qua quá trình sàng lọc, kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt. Sản phẩm đến tay khách hàng phải là sản phẩm chất lượng tốt nhất. 
 
Sau khi cho ra đời BST trà túi lọc tiện lợi và trà cốc lọc. Tháng 12 vừa qua, Anba tiếp tục cho ra mắt sản phẩm trà hộp Anba với dòng hương chính nguyên bản: Trà xanh, Trà Nhài và Trà Sen. 
 

1. Hộp Trà Xanh Anba 

Trà xanh Anba được sản xuất từ những búp trà ngon nhất vùng chè Thái Nguyên với vị trà xanh đậm, chát đầu hậu ngọt. Mỗi túi trà được đóng trong bao bì cẩn thận để trà được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

Thành phần

- Trà xanh sấy khô

- Không chất bảo quản

 

2. Hộp Trà Nhài Anba

Trà Nhài là sự kết hợp giữa trà xanh sấy khô cùng hoa nhài thanh mát. Đây là thức uống tiện lợi cho lúc bận rộn mà bạn vẫn có thể thưởng thức vị ngon bất tận. Hơn thế nữa, sản phẩm giàu Vitamin, và các chất chống Oxy hóa cao hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch.

Thành phần

- Trà xanh sấy khô ướp hoa Nhài

- Không chất bảo quản

 

3. Hộp Trà Sen Anba

Trà Sen là sự kết hợp giữa trà xanh sấy khô cùng hương hoa sen thanh mát. Đây là thức uống tiện lợi cho lúc bận rộn mà bạn vẫn có thể thưởng thức vị ngon bất tận. Hơn thế nữa, sản phẩm giàu Vitamin, và các chất chống Oxy hóa cao hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch.

Thành phần

- Trà xanh sấy khô ướp hương sen

- Không chất bảo quản

 

Với sự ra mắt của BST trà hộp lần này, Anba hy vọng sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm trà tươi ngon, chất lượng đậm hương vị Việt. Đây sẽ là thức uống tuyệt vời dành cho bạn trong dịp tết Nguyên Đán 2023 sắp tới. 

← Previous article Next post →